Giới thiệu về Nội Thất Tdecor


Về Nội Thất Tdecor

Tdecor là một thương hiệu thuộc Công ty CP Kiến Trúc Xây Dựng và Nội Thất An Lộc. Công ty tdecor chuyên thiết kế và thi công nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà ống,... trọn gói hoặc cung cấp các sản phẩm nội thất theo combo với lối thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, cá nhân hóa để phù hợp với từng gia đình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, đón đầu các xu hướng mới để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Có được sự hài lòng của khách hàng luôn là tôn chỉ để chúng tôi phát triển công ty nội thất Tdecor ngày càng lớn mạnh.

Các dịch vụ của Tdecor

1. Thiết kế nội thất

Nội Thất Tdecor có đội ngũ kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước với đa dạng các hạng mục từ biệt thự, chung cư đến nhà phố, nhà ống, nhà cấp 4,... Các công trình do Tdecor thực hiện luôn đáp ứng được đầy đủ công năng và có tính thẩm mỹ cao.

Tdecor thiết kế nội thất chung cư Tdecor thiết kế nội thất chung cư

2. Thi công nội thất

Với tiền thân là một xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp tại Hà Nội và nay có thêm xưởng sản xuất tại TPHCM. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ mộc, thợ thi công nội thất lành nghề, đảm bảo các công trình thi công được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng cam kết. Chúng tôi thường thi công nội thất giống bản vẽ 3D 99%.

Tdecor thi công nội thất giống bản vẽ 99% Tdecor thi công nội thất giống bản vẽ 99%

3. Sản xuất nội thất

Với hệ thống nhà xưởng ở cả hai miền Nam - Bắc cùng hệ thống máy móc hiện đại. Tdecor mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng, tính thẩm mỹ cao, giá thành cạnh tranh. Đi kèm với đó là chế độ bảo trì, bảo hành cùng thái độ phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp.

Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất Tdecor Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất Tdecor

Bạn nhận được gì khi chọn Tdecor?

  • Bạn sẽ được thiết kế nội thất miễn phí nếu lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công trọn gói của Tdecor.
  • Được hưởng mức giá ưu đãi thấp hơn 20 - 30% so với thị trường. Do Tdecor không mất các khoản phí hoa hồng cho các đơn vị trung gian.
  • Đồ nội thất được sản xuất và bàn giao theo đúng tiến độ trong hợp đồng.
  • Các sản phẩm nội thất đều được bảo hành 24 tháng, được hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Hồ sơ thiết kế, thi công được cung cấp minh bạch, không phát sinh các chi phí khác ngoài hợp đồng.

Công ty nội thất Tdecor

Nội Thất Tdecor

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Phòng Ngủ Màu Xanh đẹp hiện đại

Tìm hiểu phong cách Retro trong thiết kế nội thất

35+ Ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ, đẹp, rộng rãi

Tab đầu giường - 40 Mẫu tab đầu giường đẹp nhất cho phòng ngủ